Sim Số Đẹp & cách chọn lựa nhận biết sim số đẹp giá rẻ

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Cuộc sống ngày càng nâng cao, ai ai cũng sắm cho mình 1 “chú dế” để tiện liên lạc. Có người lại sắm “dế” như để khẳng định mình. Nhưng Khi ai cũng Có thể sắm “dế”, người ta lại nghĩ đến những nhu cầu tốt hơn. 1 Trong đó là chuyện sắm những số điện thoại thật đẹp, thật đẳng cấp.(https://vienthongbaomoi.com/)

Cách chọn lựa sim số đẹp

Có nhiều cách để nhìn thấy thế nào là một sim số đẹp and cũng có nhiều lí do để sở hữu một số smartphone đẹp. Người thì ưa thích sim dễ nhớ, dễ dàng đọc và cách chọn này cũng được nhiều người chọn bởi việc nhớ một số smartphone có tới mười hoặc mười 1 chữ số hoàn toàn không bình thường. Cũng có các người lựa chọn số điện thoại thể hiện đc cá tính riêng như sim trùng ngày sinh của mình, của người yêu hay ngày gắn với kỉ niệm, sự kiện nào đó trong cuộc sống. Đặc biệt những người làm buôn bán thích số sim trùng với số xe, số nhà… tuy nhiên, đây chỉ là những cách phân chia đơn giản, cách phân chia phức tạp hơn là dựa vào các quy luật phong thủy, ngũ hành. Thế nên mới có quan niệm về số phát tài, phát lộc, tam quý, lộc quý… và mỗi số lại hàm chứa các quy luật riêng. Việc chơi sim số đẹp cũng giống như chọn biển xe đẹp nên Khi sở hữu các sim số đẹp, người sở hữu có cảm giác tự tin, an toàn bởi họ thường quan niệm rằng những con số này thường mang về may mắn, tiền tài.

một điều không thể phủ nhận là việc có 1 sim số đẹp thì mở rộng quan hệ cũng trở nên dễ dàng hơn. Thứ nhất là mọi người thường có tâm lý sở hữu sim số đẹp là các người đẳng cấp bởi nếu không có nhiều tiền thì đâu thể mua sắm đc sim đẹp như thế. Một điều nữa là số đẹp thông thường là số dễ nhớ, dễ đọc bởi ngay Lúc trao đổi danh thiếp, số điện thoại sẽ dễ gây ấn tượng ban đầu. Các quy luật phong thủy của sim số đẹp, sim phong thủy có thực sự mang lại tài lộc, may mắn cho người tiêu dùng hay không thì chưa ai kiểm định đc nhưng ít nhất cũng đem lại cảm xúc an tâm, tự tin và thể hiện đc cá tính riêng của người tiêu dùng.

Vay thế chấp bằng sim số đẹp - hãy cẩn trọng

Trên nhiều trang mạng xã hội and Tại 1 số shop hiện đang xuất hiện dịch vụ vay thế chấp bằng sim số đẹp, với thủ tục đơn giản, số tiền vay cao.

Người đàn ông tên Mạnh, tầm chừng hơn 30 tuổi, chủ 1 đại lý cầm đồ, bán sim thẻ Ở Triều Khúc (Thanh Trì) giới thiệu: “Đây là dịch vụ cầm hoàn toàn mới”. And như lời anh Mạnh, đại lý của anh chỉ cầm những dòng sim số trả sau, đẹp - độc - đắt của 3 mạng Vinaphone, Mobifone & Viettel, còn của Vietnammobile, Beeline… thì không cầm. “Các sim đẹp nhưng phải có đuôi tứ quý hoặc đuôi độc, có giá từ 10 triệu trở lên anh mới nhận chứ dưới thì thôi”, anh Mạnh nói thêm. Ví dụ với số điện thoại 0938.78.68.68, anh Mạnh cho biết, Có thể cầm với mức giá là 25 triệu đồng. Theo ông Mạnh, sim này nếu bán sẽ đc 40-50 triệu VND, giá trị cầm từ 50-60%.

Về thủ tục cầm cố sim số đẹp, Theo anh Mạnh cũng rất đơn giản: hai phía đến cửa hàng giao dịch làm giấy chuyển đổi tên chủ sở hữu, chủ cầm đồ thành người đứng tên sim. “Sim thì em Rất có thể vẫn dùng hoặc để luôn đây, anh sẽ viết giấy cam kết, bao giờ có tiền ta chuyển lại tên như cũ”, anh Mạnh nói.

Lãi suất cầm cố sim thường thì là 4.000 đồng/1 triệu/1 ngày và cứ sau 10 ngày phải trả lãi 1 dịp tính từ ngày cầm cố, nếu chậm thanh toán quá 3 đợt (tức là 30 ngày Tính từ lúc sau khi lấy tiền – PV) sim số đẹp sẽ thuộc về chủ cửa hàng cầm đồ.https://vienthongbaomoi.com/dich-vu-sim/ban-sim-tra-gop

Anh Nguyễn Đình Huy, chủ 1 đại lý cầm đồ Tại Thịnh Quang (Đống Đa) cho biết, ngoài dịch vụ cầm sim đẹp, đại lý còn cung cấp dịch vụ cho vay mua sim số đẹp với cách thức cầm cố. “Nếu Quý khách hàng muốn mua sắm chiếc sim với giá 20 triệu đ mà chỉ có 10 triệu đồng thì mình cho Quý Khách vay tiền mua, sim mua sắm xong Quý khách hàng dùng còn chủ sở hữu đăng ký tên mình, lúc nào Quý Khách trả đủ tiền sẽ chuyển lại tên chủ sở hữu cho bạn”, anh Huy nói. Trong trường hợp này, anh Huy cho biết lãi suất là 3.000 đồng/1 triệu/1 ngày.

Theo ông Trần Thanh, một người có gắn bó trong nghành sim card, việc cầm sim có các bất chắc mà nếu không tìm hiểu kỹ rất dễ dàng rơi vào cảnh “khóc dở, mếu dở”. “Vì một Vì Sao nào đó mà người chủ cầm đồ chây ỳ không Chịu trả sim hoặc không Chịu đựng cùng ra cửa hàng làm thủ tục chuyển lại tên chủ sở hữu thì sẽ không thể nào nhờ đc các mạng di động chuyển lại tên người chủ cũ, vì theo nguyên tắc lúc muốn chuyển lại tên chủ sở hữu phải có đủ cả 2 bên ra đại lý làm thủ tục & hòa mạng mới”, anh Thanh nói.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Sim Viettel giá rẻ.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License